แจกโทรศัพท์ฟรี

วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2556

โนเกียเปิดตัว HERE Connected Driving โซลูชั่นด้านการนำทางรถยนต์สมบูรณ์แบบ

 
                           





  โนเกียเปิดตัว HERE Connected Driving

  โซลูชั่นด้านการนำทางรถยนต์สมบูรณ์แบบ




Here
โนเกียเปิดตัว HERE Connected Driving ระบบโซลูชั่นการนำทางบนรถยนต์ครบวงจร โดยระบบ HERE Connected Driving นั้นออกแบบให้ทำงานผ่านระบบกลุ่มเมฆทั้งหมด ในชุดของ Connected Driving นั้นประกอบด้วย
  • HERE Auto ระบบนำทางในรถยนต์ที่การทำงานไม่ต่างจาก HERE Drive+ บนสมาร์ทโฟน Windows Phone ตั้งแต่แผนที่ออฟไลน์กว่า 95 ประเทศทั่วโลก, ระบบนำทางด้วยเสียง และแผนที่ในรูปแบบ 2 มิติ, 3 มิติ และภาพจากดาวเทียม ทั้งนี้ทางโนเกียเตรียมทำระบบ HERE Auto SDK สำหรับนักพัฒนาเพื่อพัฒนาระบบนำทางให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น
  • HERE Auto Cloud ระบบอัพเดตข้อมูลทางตั้งแต่การรายงานสภาพการจราจรแบบ real-time, ระบบค้นหาทางที่สั้นที่สุด รวมถึงแนะนำสถานที่กิน เที่ยว พัก ปั๊มไฟฟ้า หรือแม้แต่ปั๊มน้ำมันที่ราคาถูกที่สุดได้อีกด้วย
  • HERE Auto Companion ระบบซิงก์ข้อมูลระหว่างสมาร์ทโฟนหรือเว็บ กับรถยนต์ที่มีระบบ HERE Auto โดยระบบ HERE Auto Companion จะไม่ทำให้ผู้ใช้ต้องคอยพิมพ์จุดหมายปลายทางใหม่ให้ยุ่งยาก เพียงแค่ใช้แอพพลิเคชั่นตระกูล HERE หรือเว็บไซต์ของ HERE กำหนดเป้าหมาย นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังใช้ระบบ LiveSight ในการเช็กลมยาง และปริมาณน้ำมันในถังน้ำมันของรถยนต์ได้
  • HERE Traffic ระบบรายงานสภาพท้องถนน ซึ่ง HERE Traffic สามารถรายงานได้ตั้งแต่สภาพอากาศ, การจราจร, ทางก่อสร้าง และปัจจัยอื่น ๆ ที่ส่งผลต่อการขับขี่ยวดยาน โดยทางโนเกียพัฒนาอัลกอริทึมโค้ดเนม Halo (ไม่ใช่เกมนะครับ) ทำให้ระบบค้นหาทางที่สั้นที่สุดหาได้ดีขึ้น
ทั้งนี้โนเกียคาดว่าในปี 2016 ผู้ที่จะซื้อรถยนต์คันใหม่ส่วนใหญ่จะมองหารถที่มีการดึงข้อมูลมาจากฐานข้อ มูลบนเว็บมากขึ้น และ HERE Auto จะช่วยตอบสนองในเรื่องนี้เป็นอย่างดี
ที่มา: Blognone โนเกีย







Angry Birds

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น