แจกโทรศัพท์ฟรี

วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

Angry Birds อัพเดตตอนใหม่แล้ว กับภารกิจใหม่ เฝ้าไข่ ไม่ให้หมูเขียวขโมย






Angry Birds อัพเดตตอนใหม่แล้ว กับภารกิจใหม่ เฝ้าไข่ ไม่ให้หมูเขียวขโมย!!

angry-birds-reds-mighty-feathersเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา ใครที่มีเกม Angry Birds ภาคหลัก  (ภาคแรกสุด) สำหรับ iOS และ Android ได้เวลาอัพเดตตอนใหม่แล้ว  ในชื่อตอนว่า Red’s Mighty  Feathers  และเปลี่ยนวิธีการเล่นแบบใหม่ จากแบบเดิมจะยิงนกแดงโจมตีใส่หมูเขียวให้หมด ด้วย Sling Shot มาคราวนี้นกแดงจะต้องมาปกป้องไข่  จากพวกกองทัพหมูเขียวที่จะมาขโมยไข่ไป
angry-birds-reds-mighty-feathers-01ภาคใหม่นี้จะมีด่านให้เล่นถึง 15 ด่านด้วยกัน โดยนกแดงจะได้ท่าโจมตีท่าใหม่ด้วย ยังสามารถโจมตีใส่หมูเขียวได้เช่นเคย

แต่ภารกิจหลักเปลี่ยนไปคือ ต้องปกป้องไข่ ไม่ให้พวกหมูเขียวมาขโมยได้ ซึ่งเจ้าพวกหมูเขียวนี้จะพยายามขโมยไข่ทุกวิธีทาง ด้วยยานพาหนะ ที่เจ้าหมูเขียวสร้างขึ้น จากในเกม Bad Piggies  ทั้งรถ เครื่องบิน บอลลูน  แถมยังมีเครื่องจักรที่ดูดไข่ได้อีกต่างหาก  หากหมูเขียวสามารถขโมยไข่ได้ ก็คือ GAME OVER  แต่ถ้านกแดง รักษาไข่ได้ โดยที่หมู 5 ตัวไม่สามารถขโมยได้เลยก็จะผ่านด่านต่อไป
angry-birds-reds-mighty-feathers-02เกณฑ์การให้ดาว ก็จะเปลี่ยนไปด้วย จากเดิมที่วัดด้วยคะแนน มาเป็นวัดตามภารกิจในแต่ละด่านดังนี้
  • ดาวที่ 1 จะได้จากการ ปกป้องไข่ได้สำเร็จ
  • ดาวที่ 2 จากได้จากการที่นกแดงโจมตีฆ่าหมูได้ ไม่ให้หมูเขียวรอดสักตัว
  • ดาวที่ 3 คือยิงด้วยนกแดงได้ไม่เกินจำนวนที่กำหนดไว้
angry-birds-reds-mighty-feathers-04หากทำได้สำเร็จตามที่กำหนดก็จะได้ 3 ดาวนั้นไป  แรกๆก็เล่นง่าย  แต่ความมันจะอยู่ในช่วงด่านหลังๆหมูจะฉลาดมากทำยานพาหนะสุดไฮเทคสไตล์หมูเขียวเพื่อพยายามขโมยไข่ทุกวิธีทาง งานนี้เล่นยากขึ้นแน่ …
ใครที่มีเกม Angry Birds ภาคแรกบน iOS และ Android สามารถอัพเดตได้ผ่านทาง App Store และ Play Store โดยสำหรับ Android สามารถดาวน์โหลดเกม Angry Birds ได้ฟรี (แต่มีโฆษณา)   ได้เวลาปกป้องไข่ของเจ้านกแดงกัน !!
Source: www.it24hrs.com

Angry Birds

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น